Hỗ trợ Tốt nhất
Chính sách của HDExpress
HDExpress cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế tại Việt Nam. Cam kết cung cấp giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng với phương châm: “Nhanh, an toàn, hiệu quả”.
HDExpress được tích hợp vào Top Ship với đầy đủ quyền lợi cho khách hàng sử dụng, không những giá rẻ mà các chính sách về vận chuyển, giao hàng, đền bù, bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng.
Chính sách HDExpress được thể hiện sau đây:
Chính sách giá: Giá vận chuyển tại TOP SHIP thiết lập riêng và so sánh luôn rẻ hơn so với giá thị trường và không cần cam kết số lượng đơn hàng.
Bảng giá chi tiết :
Chính sách bảo hiểm – đền bù:
1% giá trị khai giá. (tối thiểu 15.000VND/ bưu gửi)
Như vậy, Shop có thể tham khảo chính sách bảo hiểm, đền bù thiệt hại hàng hóa theo chi tiết từng nhà vận chuyển tương ứng dưới đây.
HDExpress đền bù cho các đơn hàng theo chính sách dưới đây:
- Bồi thường 100% giá trị thiệt hại đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa (VTP chỉ nhận bảo hiểm giá trị bưu gửi tối đa 100 triệu).
- Bồi thường 100% giá trị thiệt hại căn cứ số tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận (giá gốc đầu vào) và tối đa không quá 30 triệu đồng đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ COD.
- Bồi thường 50% giá trị thiệt hại và tối đa không quá 30 triệu đồng đối với bưu gửi trong nước không sử dụng dịch vụ COD, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa nhưng người gửi cung cấp đủ chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại trực tiếp.
- Bồi thường 04 lần cước (đã bao gồm hoàn trả cước) đối với bưu gửi trong nước không sử dụng dịch vụ COD, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa và Người gửi không cung cấp được chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh giá trị thiệt hại.
- Đối với bưu gửi quốc tế, hoàn trả cước và bồi thường 09 SDR/kg nhưng không thấp hơn 30 SDR/bưu gửi đối với bưu gửi vận chuyển bằng đường hàng không; 05 SDR/kg đối với bưu gửi vận chuyển bằng phương thức khác.
Viettel Post không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau:
- Bưu gửi đã được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận.
- Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi.
- Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo thỏa thuận và quy định của Luật Bưu chính.
- Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi.
- Bưu gửi, vật phẩm trong Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật nước nhận.
- Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật
Chính sách giao hàng:
Những hàng hóa không vận chuyển theo quy định pháp luật;
Hàng hóa cấm vận chuyển bằng đường hàng không;
Hàng hóa ngoài phạm vi cung ứng dịch vụ của VTP;
– Miễn phí giao nhiều lần (tối đa 03 lần)
– Miễn phí cước chuyển hoàn cho đơn hàng nội thành, đơn hàng ngoại thành tính cước chuyển hoàn bằng 50% cước phí chiều đi.